• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh nhanh và mới nhất hiện nay

Báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh nhanh và mới nhất hiện nay

14 Tháng 7, Năm 2020

Ngoài chất lượng thì giá thành cũng là một điều khiến nhiều người phải lấn cấn khi chọn lựa máy phát điện. Để giúp các bạn gỡ rối vấn đề ấy, chúng tôi xin được báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh cho các bạn cùng tham khảo. Hãy xem ở bài viết dưới đây nhé!

Báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh nhanh và mới nhất hiện nay

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy phát điện

Trước khi tìm hiểu về thông tin báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh, chúng tôi muốn bạn hiểu hơn về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của sản phẩm này. 

Máy phát điện là thiết bị biến đổi cơ năng thành điện năng giúp khởi động và chạy nhiều thiết bị điện khác. Máy phát điện giữ một vai trò then chốt trong các thiết bị cung cấp điện. Nó thực hiện ba chức năng chính: phát điện, chỉnh lưu và hiệu chỉnh điện áp. 

Hiện nay trên thị trường đang phổ biến hai loại máy phát điện chạy xăngmáy phát điện chạy dầu.

Về cấu tạo chung, máy phát điện hiện đại bao gồm các bộ phận chính như:

  • Động cơ máy phát điện

Động cơ là nguồn năng lượng cơ học đầu vào của máy phát điện. Nguồn nhiên liệu mà máy phát điện sử dụng thường là Diesel, xăng, Propan (ở dạng lỏng và dạng khí) hoặc là khí thiên nhiên. 

Trong đó, đối với động cơ nhỏ thường hoạt động bằng xăng còn động cơ lớn hơn chạy bằng dầu Diesel, Propan lỏng hoặc khí tự nhiên. 

Ngoài ra thì có một số máy dùng nguồn nhiên liệu kép là nhiên liệu Diesel và khí đốt.

  • Đầu phát

Đầu phát bao gồm một tập hợp các bộ phận tĩnh và các thành phần có thể di chuyển được. Phần này có chức năng sản xuất điện từ nhiên liệu cơ học được cung cấp. Các phần làm việc với nhau tạo ra chuyển động tương đối giữa từ và điện, do đó tạo ra điện năng sử dụng.

  • Hệ thống nhiên liệu

Hệ thống nhiên liệu máy phát điện tiêu chuẩn bao gồm ống nổi từ bồn chứa nhiên liệu đến động cơ. Đây là bộ phận cung cấp hướng, dẫn nhiên liệu và ra động cơ.

Bên cạnh đó, trong hệ thống nhiên liệu còn có các ống thông gió bình nhiên liệu. Tại các bồn chứa nhiên liệu có một đường ống thông gió để ngăn chặn sự gia tăng áp lực hoặc chân không trong quá trình bơm và hệ thống thoát nước của bể chứa. Khi nạp đầy bình nhiên liệu sẽ đảm bảo sự tiếp xúc khô giữa vòi phun phụ và bể nhiên liệu để ngăn ngừa tia lửa có thể gây hỏa hoạn.

Kết nối tràn từ bồn chứa nhiên liệu đến các đường ống cống: việc làm này sẽ hạn chế nhiên liệu không làm đổ chất lỏng lên máy phát điện khi bị tràn trong quá trình bơm.

Bơm nhiên liệu: nhiên liệu sẽ được chuyển từ bể chứa chính vào các bể chứa trong ngày.

Bình lọc nhiên liệu giúp tách nước và vật lạ trong nhiên liệu lỏng để bảo vệ các thành phần khác trong nhiên liệu tổng hợp.

Kim phun: phun chất lỏng dưới dạng phun sương bằng đốt động cơ.

  •  Ổn áp

Ổn áp là bộ phận quy định điện áp đầu ra của máy phát điện. 

  • Hệ thống làm mát

Liên tục sử dụng hệ thống làm lạnh có thể làm nóng các thành phần khác nhau của máy phát điện. Máy cần thiết có một hệ thống làm mát và thông gió thu hồi nhiệt sinh ra trong quá trình.

  • Hệ thống xả

Hệ thống xả trong máy phát điện có nhiệm vụ xử lý khí thải thoát ra từ máy phát điện. Ống xả thường được làm bằng gang, sắt rèn hoặc thép. Ống xả thường gắn liền với động cơ bằng cách sử dụng kết nối linh hoạt để giảm thiểu rung động và ngăn ngừa thiệt hại cho hệ thống ống xả của máy phát điện. 

Các ống xả sẽ thông ra ngoài trời và dẫn đi từ cửa ra vào, cửa sổ và những lối khác. Hệ thống ống xả của máy phát điện không kết nối với bất kỳ thiết bị khác.

  • Hệ thống bôi trơn

Hệ thống này giúp động cơ hoạt động bền và êm suốt một thời gian dài. Động cơ của máy phát điện được bôi trơn bằng dầu được lưu trữ trong một máy bơm. Do đó, bạn cần kiểm tra mức dầu bôi trơn sau khi máy hoạt động 8h, kiểm tra ngăn ngừa rò rỉ chất bôi trơn và thay dầu sau 500h máy phát điện hoạt động.

Cách giúp máy phát điện tiết kiệm nhiên liệu

Trừ một số sản phẩm máy phát điện tiên tiến có tích hợp chế độ tiết kiệm nhiên liệu thì các dòng máy thường vẫn phải sử dụng khá nhiều nhiên liệu. Vì vậy, nếu không sử dụng đúng cách, máy phát điện giá rẻ có thể “ngốn” nhiên liệu gấp nhiều lần máy phát điện hiện đại khác. Do đó, bạn cần kiểm tra dầu bôi trơn, nước làm mát thường xuyên xem có rò rỉ dầu máy hay không. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra độ căng dây đai và vệ sinh bộ lọc theo định kỳ để đảm bảo khả năng vận hành của máy cho thời gian tiếp theo. 

Thông thường, máy phát điện cứ có công suất hoạt động khoảng 500h thì người dùng cần phải kiểm tra và làm vệ sinh hệ thống làm mát một lần. Tiến hành bảo dưỡng bộ lọc thay dầu và kiểm tra hệ thống phòng chống cháy nổ. 

Không những thế, bạn cũng phải loại bỏ cặn bẩn trong két nước, làm sạch mặt van, loại bỏ cặn than ở phần lỗ khí, ống cấp dầu và piston để tiết kiệm nhiên liệu, giúp quá trình vận hành mạnh mẽ hơn. Và loại bỏ những muội bẩn lắng đọng ở két nước để tránh tình trạng tắc ống dầu và piston làm thời gian cấp dầu sai, khả năng phun nhiên liệu yếu làm tiêu tốn nhiên liệu.

Ngoài ra, nhiệt độ nước được duy trì ở mức 45-650C để khả năng đốt cháy nhiên liệu được triệt để, nước làm mát phải tinh khiết, không đục và bụi bẩn.

Báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh

Việc cập nhật và báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể biết được sơ qua giá của chiếc máy phát phát hiện tại là bao nhiêu. Tuy nhiên, giá này chỉ mang tính chất tham khảo bởi mỗi sản phẩm bạn chọn hoặc mỗi nơi bán sẽ cung cấp giá khác nhau. 

Nhìn chung, nếu bạn chỉ mua các loại máy phát điện cỡ nhỏ và tầm trung để sử dụng trong gia đình hoặc những nơi không sử dụng quá nhiều nguồn điện thì giá của chúng sẽ  dao động từ 7 triệu đến vài chục triệu tùy động cơ, công suất và thương hiệu. 

Còn nếu bạn đang kinh doanh sản xuất lớn hoặc là chủ doanh nghiệp thì bạn ên sử dụng những chiếc máy phát điện công nghiệp để có thể hoạt động được các loại máy móc cỡ lớn. Những loại này sẽ có giá khoảng trên dưới 200 triệu đồng.

Nơi bán máy phát điện uy tín tại Quảng Ninh

TRAMEXCO là Công ty Cổ phần tại Thanh Hóa chuyên cung cấp máy phát điện với đủ các loại có công suất từ 1KVA cho đến 1000KVA. Đây là cơ sở uy tín, chất lượng được lòng khá nhiều khách hàng từ Nam ra Bắc. 

Hoạt động với cái “tâm” của một nhà kinh doanh, TRAMEXCO cam kết sẽ đem ra thị trường các sản phẩm máy phát điện chính hãng cùng các chế độ bảo hành và giá cả cạnh tranh nhất cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về báo giá máy phát điện tại Quảng Ninh. Nếu các bạn quan tâm với dịch vụ này, hãy liên hệ theo thông tin của TRAMEXCO bên dưới để tư vấn kỹ hơn. Hoặc truy cập vào trang web:                        

http://www.tramexco.com.vn/ để tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy phát điện. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAMEXCO

Địa chỉ:  113 Trường Thi, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 711 888

Mail: 113truongthi@gmail.com