• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết TRAMEXCO - 16 năm một chặng đường

TRAMEXCO - 16 năm một chặng đường

10 Tháng 10, Năm 2019

Tối ngày 03 tháng 10 vừa qua, Công ty Cổ phần Tramexco đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng, kỉ niệm sinh nhật thứ 16 - 03/10/2003 – 03/10/2019;

TRAMEXCO - 16 năm một chặng đường

Tối ngày 03/10/2019, Ban Lãnh đạo Công ty Tramexco và Công đoàn đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 16 năm ngày thành lập Công ty. Toàn thể cán bộ nhân viên đã tề tựu đông đủ tại Tầng 6 Tòa nhà Tramexco, số 113 Trường Thi, Phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, trong không khí vui vẻ, hân hoan, nhiều cảm xúc trong ngày kỷ niệm thành lập.

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ CBNV, đến nay, Tramexco đã gặt hái được những thành công nhất định, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, lớn mạnh hàng đầu trong các lĩnh vực: Cung cấp giải pháp thiết kế, thi công, lắp đặt Điều hòa không khí, Thang máy, Máy phát điện, Hệ thống Camera giám sát, Máy văn phòng… trên thị trường Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.

Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 16 năm thành lập là lời chúc mừng của ông Đỗ Thế Dũng – chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty. Ông đã nhấn mạnh những thành tựu đạt được của công ty sau 16 năm và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp nỗ lực của toàn thể CBNV để Tramexco có được những thành quả như ngày hôm nay.

Sau buổi lễ là một bữa tiệc thân mật giữa toàn thể CBNV cùng ban lãnh đạo của Tramexco. Không khí buổi lễ diễn ra ấm cúng, chan hòa thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết của toàn thể CBNV Công ty, cùng với những tiếng cười nói, những tiếng hát chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.

Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là những cảm xúc riêng nhưng tất cả đểu tự nhủ quyết tâm cố gắng nỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới. Rồi 20 năm, 30 năm sau, các thế hệ kế tiếp sẽ còn phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến của mình, để công ty ngày càng vững mạnh hơn./.