• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết HIỆP HỘI DN TỈNH THANH HÓA ĐẾN THĂM CÔNG TY TRAMEXCO

HIỆP HỘI DN TỈNH THANH HÓA ĐẾN THĂM CÔNG TY TRAMEXCO

5 Tháng 2, Năm 2020

HIỆP HỘI DN TỈNH THANH HÓA ĐẾN THĂM CÔNG TY TRAMEXCO

Chiều ngày 03/02/2020, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Tramexco - Ông Đỗ Thế Dũng cùng toàn thể ban lãnh đạo chủ chốt đã có mặt đông đủ tại Văn phòng Công ty để đón tiếp Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch tổng công ty cổ phần Hợp Lực, cùng Đoàn khách quý của Hiệp Hội đến thăm và chúc mừng năm mới Canh Tý 2020.

Tổng công ty cổ phần Hợp Lực là một khách hàng lâu năm thân thiết và là đối tác chiến lược đối với Công ty Tramexco. Trong không khí vui vẻ, chân thành, Ông Nguyễn Văn Đệ đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể CBNV, đồng thời ông cũng chia sẻ những thông tin, cơ hội, thách thức về tình hình kinh tế chung của tỉnh trong năm 2020 và chúc Công ty Tramexco tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn.


Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Tramexco, Ông Đỗ thế Dũng báo cáo với đoàn về hoạt động SXKD của công ty trong thời gian qua và chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới đồng thời cũng chúc đồng chí Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh, hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và Tổng công ty Hợp Lực thật nhiều sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo hiệp hội và gặt hái thật nhiều thành công trong năm mới Canh tý 2020./.