• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM MINI VRV IV S – MANG KHÔNG GIAN VÀ TIỆN NGHI ĐẲNG CẤP ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM MINI VRV IV S – MANG KHÔNG GIAN VÀ TIỆN NGHI ĐẲNG CẤP ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

29 Tháng 11, Năm 2019

Điều hòa trung tâm VRV IV S - là hệ thống điều hòa trung tâm được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh, phù hợp đối với các căn hộ và biệt thự cỡ lớn, đem lại nhiều lợi ích và tính đa dạng và tiết kiệm chi phí đến ngôi nhà của bạn.

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM MINI VRV IV S – MANG KHÔNG GIAN VÀ TIỆN NGHI ĐẲNG CẤP ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Để cung cấp giải pháp hiệu quả cho hệ thống điều hòa cho các căn hộ cỡ lớn, các căn biệt thự nhiều phòng, đa dạng về không gian và mục đích sử dụng, Tramexco đã lựa chọn Hệ thống điều hòa trung tâm (ĐHTT) VRV 4S của hãng Daikin là giải pháp tối ưu về thiết kế, độ tiện lợi và chi phí hợp lý tới nhiều công trình của khách hàng.

Trong quá trình tham gia các dự án, chúng tôi nhận thấy điều hòa cục bộ thông thường không phải là giải pháp cho các công trình căn hộ/biệt thự cỡ lớn khi phải tốn nhiều không gian cho việc đặt thiết bị, làm thiết kế tổng thể tòa nhà bị ảnh hưởng, hiệu quả làm lạnh không đồng đều trong không gian phòng, tốn nhiều chi phí về vật tư lắp đặt.

Vì vậy trong nhiều giải pháp công trình, Điều hòa trung tâm VRV 4S hiện đang là hệ thống có nhiều ưu điểm vượt trội để giải quyết các vấn đề nêu trên:

  • Thiết kế gọn nhẹ: Với chiều cao chỉ từ 0.9m (4,5HP) đến 1.5m (8 HP), cân nặng trung bình gần 100kg, giảm 30% cả về kích thước & cân nặng so với các hệ thống điều hòa khác, nên rất dễ lựa chọn phương án đặt dàn nóng trên mái hoặc phía ngoài tòa nhà mà không làm ảnh hưởng đáng kể đến tổng thể bên ngoài và tầm nhìn ra ngoài của người phía trong.

  • Tiện lợi, đa dạng mục đích sử dụng: VRV IV S có thể lựa chọn 2 kiểu dàn lạnh – dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng, kết hợp lên tới 14 dàn lạnh - việc kết hợp này khiến cho hệ thống không những phù hợp không gian từng phòng, giúp cho không gian nội thất sang trọng và đáp ứng sở thích đa dạng của người dùng, mà còn tiết kiệm chi phí vật tư và không gian lắp đặt.

  • Tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm ái: VRV IV S có khả năng tiết kiệm năng lượng cao hơn so với VRV III S, đặc biệt là đối với công suất 6HP. Ngoài ra người dùng có thể cài đặt chế độ hoạt động êm vào ban đêm, giúp giảm điện năng và hoạt động êm ái.

Ngoài ra, nhờ tích hợp với các công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter, nút kiểm tra hệ thống tự động (dây van chặn, đường ống, lượng môi chất lạnh), kết nối ống và dây khiển đơn giản, cảm biến đa hướng, tất cả tạo nên một hệ thống hoạt động hiệu quả, tiết kiệm và vận hành êm ái. 

Hiện các công trình đang lắp đặt hệ thống Điều hòa trung tâm VRV 4S như: Chung cư cao cấp Louis Apartment - 30 Đại lộ Lê Lợi, tp.Thanh Hóa; một số biệt thự Vinhome Star city, biệt thự FLC Samson...

 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống VRV IV S và giải pháp thiết kế, lắp đặt cho công trình nhà riêng của bạn, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Tramexco – 113 Trường Thi, tp.Thanh Hóa hoặc tại các Chi nhánh;

Sđt               : 02373 711 888;

Email           : 113truongthi@gmail.com;

Website        : tramexco.com.vn;