• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Giá máy phát điện công nghiệp Thanh Hóa hiện tại bao nhiêu?

Giá máy phát điện công nghiệp Thanh Hóa hiện tại bao nhiêu?

30 Tháng 7, Năm 2020

Giá máy phát điện công nghiệp Thanh Hóa là từ khóa được khá nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Để giải đáp câu hỏi ấy, hãy cùng TRAMEXCO tìm hiểu bài viết ở dưới đây nhé!

Giá máy phát điện công nghiệp Thanh Hóa hiện tại bao nhiêu?

Vai trò của máy phát điện công nghiệp

Bởi giá thành phụ thuộc phần lớn vào hãng, loại máy, model, công suất,.. nên trước khi tìm hiểu giá máy phát điện công nghiệp ở Thanh Hóa, các bạn cần xác định rõ nhu cầu của bản thân phù hợp với loại máy phát điện nào.

Trong hoạt động kinh doanh và sản xuất không tránh khỏi những lúc mất điện, trục trặc đường dây khiến mọi công việc bị đình trệ, gây tổn thất nặng. Lúc này, máy phát điện công nghiệp chính là giải pháp tốt nhất giúp mọi người làm chủ được quá trình sản xuất của mình.

Đặc biệt, tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy, khách sạn, tòa nhà cao tầng…là những nơi phải có nguồn điện liên tục để hoạt động sản xuất, kinh doanh nếu không sẽ bị gián đoạn. Không chỉ vậy, những nơi này còn tiêu thụ một lượng điện khá lớn.

Vì thế trong những sự cố mất điện, những chiếc máy phát điện cỡ nhỏ, gia đình là không thể đáp ứng đủ. Do đó, các chủ kinh doanh cần phải chuẩn bị máy phát điện công nghiệp tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu cấp bách lúc bấy giờ.

Có khá nhiều dòng máy phát điện đang được bày bán trên thị trường, trong đó có máy phát điện DENYO - một sản phẩm được đánh giá là khá tốt và cực kỳ phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

Những ưu điểm đến của máy phát điện DENYO

Thương hiệu uy tín

Máy phát điện DENYO là sản phẩm đến từ đất nước công nghệ Nhật Bản. Thành lập vào 1984, Denyo đã nghiên cứu cho ra dòng máy phát điện Denyo nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng trong trường hợp khẩn cấp. 

Hơn 70 năm hoạt động trên 100 quốc gia toàn thế giới, thương hiệu Denyo đã giữ được chỗ đứng trên thị trường đây chính là kết quả tâm huyết của hãng đạt được. Thiết bị này hiện được ứng dụng rộng rãi tại khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, khu chung cư, khách sạn, trường học…

Điểm cộng của máy phát điện DENYO bao gồm:

  • Sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất
  • Thông số kỹ thuật và cơ chế vận hành ổn định, lâu dài
  • Sử dụng động cơ mạnh mẽ
  • Được chế tạo bởi các kỹ sư, kỹ thuật tài năng, giàu kinh nghiệm hàng đầu Nhật Bản
  • Mang đến lợi ích và an toàn cho người sử dụng

Tóm lại có thể thấy, Denyo hội tụ đầy đủ các tiêu chí khi chọn mua loại máy phát điện công nghiệp tốt nhất!

Tiết kiệm nhiên liệu

Nhờ thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hệ thống nhiên liệu được xử lý cao và trang bị kim phun hiện đại nên máy phát điện DENYO hiện đại hoạt động trơn tru, ổn định và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Đặc biệt, động cơ máy chạy bằng nhiên liệu Diesel có giá thành rẻ. Mỗi KW điện năng sản xuất ra sẽ tiết kiệm được hơn 30% so với máy chạy gas và xăng. Việc bảo dưỡng máy cũng không quá phức tạp, không có bugi hoặc dây lửa điện nên không gây tích tụ nhiều bụi bẩn và chất thải.

Tuổi thọ của máy cao

Máy phát điện công nghiệp Denyo có tuổi thọ trung bình cao hơn những chiếc máy cùng công suất của các hãng máy khác. Nhiều khách hàng thích hàng siêu rẻ nên chọn các loại máy từ Trung Quốc, giá rẻ thường đi đôi với chất lượng máy không tốt, nhanh xuống cấp và phụ tùng thay thế cũng không đảm bảo.

Thân thiện với môi trường

Môi trường là yếu tố được đặt lên hàng đầu bởi Nhật Bản là đất nước được mệnh danh là hiện đại và xanh sạch đẹp nhất thế giới. Vì thế, việc sản xuất máy phát điện Denyo thân thiện với môi trường cũng được hãng này đề cao. 

Theo kết quả kiểm định, máy phát điện DENYO mới đảm bảo tiêu chuẩn khí thải, an toàn tối đa cho người sử dụng và môi trường sống xung quanh.

Động cơ mạnh mẽ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản nên tất cả động cơ máy phát điện công nghiệp đều phải nghiên cứu, thẩm định kiểm chứng kỹ càng từ các chuyên gia kỹ sư, qua nhiều giai đoạn khắt khe nhất. Chính vì vậy động cơ ISUZU của máy hoạt động mạnh mẽ mà không vướng mắc bất cứ một sự cố nào khi hoạt động.

Bên cạnh đó, với dung tích của bình đựng nhiên liệu lớn giúp người sử dụng hiệu quả tốt nhất, không lo bị hết nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

Giá máy phát điện công nghiệp tại Thanh Hóa

Máy phát điện công nghiệp Denyo có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền người sử dụng tại Việt Nam. Denyo có đầy đủ những mẫu máy phát điện đa dạng với công suất khác nhau sẽ đáp ứng đủ tiêu chuẩn với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, để biết cụ thể giá máy phát điện công nghiệp Thanh Hóa hoặc giá máy phát điện DENYO là bao nhiêu, bạn nên liên hệ tới cơ sở cung cấp máy phát điện uy tín nhất tại Thanh Hóa để được báo giá một cách nhanh chóng và chuẩn nhất.

Sản phẩm máy phát điện DENYO 14KVA động cơ ISUZU hiện đang được bán tại TRAMEXCO. Hãy liên lạc để biết được giá cụ thể cho sản phẩm này.

Địa chỉ bán máy phát điện uy tín tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện công nghiệp nhưng chưa tìm được cơ sở nào bán máy “đáng tin” mà giá cả phải chăng thì hãy tới Công ty cổ phần TRAMEXCO bạn nhé! 

TRAMEXCO là cơ sở cung cấp máy phát điện uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng nhất tại Thanh Hóa. 

Ngoài ra, TRAMEXCO còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện công nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự uy tín mà TRAMEXCO có được đến từ sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Hãy đến TRAMEXCO để trải nghiệm dịch vụ các bạn nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích về giá máy phát điện công nghiệp tại Thanh Hóa cũng như cơ sở cung cấp máy phát điện uy tín. Hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin được cung cấp phía dưới đây hoặc truy cập vào trang web: http://www.tramexco.com.vn/ để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy phát điện.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. TRAMEXCO mong được làm việc cùng các bạn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAMEXCO

Địa chỉ:  113 Trường Thi, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 711 888

Mail: 113truongthi@gmail.com