• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Gặp mặt đầu năm 2021 giữa Tramexco với VCCI Thanh Hóa

Gặp mặt đầu năm 2021 giữa Tramexco với VCCI Thanh Hóa

30 Tháng 1, Năm 2021

Gặp mặt đầu năm 2021 giữa Tramexco với VCCI Thanh Hóa

 TRAMEXCO – VCCI THANH HÓA

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Công ty CP Tramexco – VCCI chi nhánh Thanh Hóa. Sáng ngày 13/1/2021 Ông: Đỗ Đình Hiệu – Giám đốc VCCI Thanh Hóa đã đến thăm và làm việc với ban Lãnh đạo chủ chốt của công ty.

Tại buổi làm việc này, Ông đánh giá rất cao sự phát triển của Công ty trong những năm vừa qua. Tramexco vẫn giữ vững sự phát triển và ổn định. Có đủ việc làm, các chế độ lương thưởng vẫn được đảm bảo cho người lao động, đặc biệt trong thời gian dịch Covid 19 tác động lớn đến hoạt động SXKD của cộng đồng Doanh nghiệp. Tại buổi làm việc Ông còn trao đổi một số vấn đề về KTXH trong tỉnh trong thời gian tới. Chỉ rõ tình hình hoạt động chung, cơ hội và thách thức của Doanh nghiệp trong năm 2021. Đặc biệt ông đã chia sẽ những nội dung cơ bản trong nghị quyết 58 của Bộ Chính trị về phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 mở ra nhiều cơ hội cho Doanh nghiệp trong tỉnh.

Cuối buổi làm việc. Đại diện công ty Ông: Đỗ Thế Dũng, chủ tịch HĐQT, giám đốc công ty cũng đã có những trao đổi thêm về tình hình hoạt động, những khó khăn thách thức của công ty trong năm 2021. Ông hi vọng VCCI Thanh Hóa tiếp tục đồng hành, hợp tác cùng Tramexco về mọi mặt cùng nhau phát triển trong thời gian tới.