• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Công ty Tramexco Thanh Hóa tổ chức giải quần vợt Cúp Tramexco Thanh Hóa lần thứ I năm 2018

Công ty Tramexco Thanh Hóa tổ chức giải quần vợt Cúp Tramexco Thanh Hóa lần thứ I năm 2018

24 Tháng 5, Năm 2019

Trong 02 ngày 13-14/10, Công ty Cổ phần TMDV và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco Thanh Hóa) phối hợp với Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải quần vợt Cúp Tramexco Thanh Hóa lần thứ I năm 2018. Nhằm chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và 15 năm thành lập Công ty Cổ phần TMDV và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco Thanh Hóa)

Công ty Tramexco Thanh Hóa tổ chức giải quần vợt Cúp Tramexco Thanh Hóa lần thứ I năm 2018

 Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Sở VH-TT&DL, Liên đoàn quần vợt tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và gần 200 vận động viên (VĐV) đến từ 20 CLB trong và ngoài tỉnh như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An. Các VĐV tranh tài ở 03 nội dung: Đơn nam 48 tuổi trở lên (dành riêng cho các VĐV tỉnh Thanh Hóa); Đôi nam 1.530 điểm trình và đôi nam 1.330 điểm trình (dành cho tất cả các VĐV trong và ngoài tỉnh), thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Nét mới của giải đó là nội dung đôi nam 1.530 điểm trình có sự tham gia tranh tài của các cây vợt có đẳng cấp quốc gia của các tỉnh, thành phố.

 

Các đồng chí lãnh đạo Sở VH-TT&DL, Liên đoàn quần vợt tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Sau lễ khai các vận động viên đã bước vào tranh tài tại 2 sân Dạ Lan và Miền Trung Xanh

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, đầy kịch tính và hấp dẫn, với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, giải thi đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, cuốn hút người xem.

Kết quả, Ban tổ chức đã tặng thưởng cho các nội dung:

- Nhất đôi nam 48 tuổi trở lên: Trần Thanh Nam – Phạm Tuấn Hùng (CLB 25A)

- Nhất đôi nam 1.530 điểm trình: Nguyễn Văn Tiến – Lê Thanh Tài (CLB Hồ Thành) nhận Cúp và tiền thưởng 15 triệu đồng.

- Nhất đôi nam 1.330 điểm trình: Mai Trần Hòa – Lê Văn Đức (CLB Ngân hàng Phát triển) nhận Cúp và tiền thưởng 15 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao tặng các giải Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu trên và giải phong cách thi đấu fair-play cùng giải cặp đôi VĐV mặc trang phục thi đấu đẹp nhất.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 14 (13/10) và 15 năm thành lập Công ty Cổ phần TMDV và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco Thanh Hóa). Đồng thời tạo sân chơi vui và bổ ích cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh không ngừng nâng cao sức khỏe, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hợp tác kinh doanh cùng phát triển.