• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Công ty Cổ phần TRAMEXCO

Công ty Cổ phần TRAMEXCO

28 Tháng 9, Năm 2019

Với nhiều năm kinh nghiệm mang đến giải pháp hiệu quả về lắp đặt thiết bị tại công trình, công ty Tramexco ngày càng được khách hàng tin tưởng về chất lượng và tiến độ thi công.

Công ty Cổ phần TRAMEXCO

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác thi công lắp đặt: “Hệ thống điều hòa không khí, thông gió, thang máy và máy phát điện”.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAMEXCO đã và đang khẳng định vị thế, uy tín, thương hiệu với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với mục tiêu tư vấn, cung cấp các giải pháp nhằm tối ưu hóa lợi ích cho Khách hàng và nâng cao chất lượng kỹ thuật trong công tác thi công - TRAMEXCO có đội ngũ thiết kế lập dự toán nhiều năm kinh nghiệm và phòng Kỹ sư trưởng điều hành 6 tổ, đội trực tiếp thi công chuyên nghiệp, đây chính là yếu tố tiên quyết góp phần làm nên sự thành công cho TRAMEXCO ngày hôm nay.

Video giới thiệu Công ty: https://youtu.be/E65wWE6ehIE

Khách hàng trong tỉnh đã và đang kiểm nghiệm được chất lượng thi công công nghệ cao tại các công trình tiêu biểu như: Thư viện tỉnh, Triển Lãm tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa, Khách sạn Centrer Thanh Hóa, KS Mường Thanh, KS quốc tế Thiên Ý, Nhà hàng Dạ Lan, Chung cư Louis Apartment (Cty Mai Tuấn Nghĩa), các căn Shophouse, Penhouse, biệt thự cao cấp khu Bình Mình và Vinhome Star Cty …
Khách hàng ngoài tỉnh cũng rất hài lòng với phương pháp thiết kế và thi công của đơn vị: Nhà hát Việt Bắc (Thái Nguyên), Chung cư cao cấp Sky Park Mỹ Đình HN, Chung cư cao cấp FLC Đại Mỗ Hà Nội, Khách sạn Centrer (Quảng Ninh), Khách sạn Đại Bàng (Hà Tĩnh), Công trình lắp đặt thang máy chung cư CT1 Xuân La HN …

Để được tư vấn và cung cấp các giải pháp tối ưu, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
CÔNG TY CP TMDV & XNK THANH HÓA (TRAMEXCO) - 113 Trường Thi, P. Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa.
Điện thoại: 0237.3.711.888
Thông tin chi tiết xem tại Website: http://tramexco.com.vn/home
TRAMEXCO mong đón nhận được sự ủng hộ và rất hân hạnh được tiếp đón phục vụ quý khách!