• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Cơ sở cho thuê máy phát điện tại Thanh hóa rẻ nhất 2020

Cơ sở cho thuê máy phát điện tại Thanh hóa rẻ nhất 2020

27 Tháng 7, Năm 2020

Nhu cầu sử dụng điện vào mùa hè thường tăng cao nên việc cắt điện liên tục cũng rất dễ xảy ra. Vì thế cũng xuất hiện ngày càng nhiều những cơ sở cho thuê máy phát điện. Nếu bạn ở gần Thanh Hóa mà chưa tìm được cơ sở cho thuê máy phát điện tại Thanh Hóa uy tín thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Cơ sở cho thuê máy phát điện tại Thanh hóa rẻ nhất 2020

Tại sao cần thuê máy phát điện 

Trước khi tìm hiểu về nơi cho thuê máy phát điện tại Thanh Hóa, các bạn cần xác định rõ nhu cầu cần thuê máy phát điện của bản thân. Tựu chung có ba lý chính như sau: 

  • Khi khách hàng cần máy phát điện sử dụng trong thời gian ngắn, ví dụ như: các công trình ngắn hạn, tổ chức tiệc,..Mà nếu xây dựng hệ thống điện hoặc mua máy phát điện thì sẽ trở nên lãng phí. Vì vậy, sử dụng dịch vụ thuê máy phát điện là điều vô cùng phù hợp.
  • Khi khách hàng cần sử dụng máy phát điện với những công suất khác nhau phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau tại cùng một thời điểm.
  • Khi bị mất điện đột xuất trong tình trạng cần điện để hoạt động liên tục trong thời gian ngắn. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy phát điện

Máy phát điện hiện đại ngày nay hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện trường. Đây là thiết bị giúp chuyển đổi năng lượng cơ học từ nguồn bên ngoài thành năng lượng điện.

Bên trong thiết bị này gồm nhiều bộ phận, trong đó có 2 phần chính với những nhiệm vụ như sau: 

Động cơ

Máy phát điện là thiết bị thay thế nguồn điện khi xảy ra mất điện. Đây là thiết bị có thể sử dụng động cơ chạy bằng xăng hoặc Diesel..sau đó chuyển hóa thành điện năng tiêu thụ. Với những máy phát điện cỡ nhỏ sử dụng trong phạm vi nhỏ như hộ gia đình thì chạy chủ yếu bằng xăng. 

Đầu phát 

Trong đầu phát của máy phát điện lại được cấu thành bởi các bộ phận chi tiết hơn gồm:

  • Phần cảm: Gồm lõi sắt cuộn các dây dẫn điện và trục quay được thiết kế cố định
  • Roto/phần ứng: Bộ phận này gồm có lõi thép, dây quấn và trục máy. Khi các bộ phận nhỏ này hoạt động sẽ tạo ra năng lượng từ trường. Năng lượng đó được hình thành bởi nam châm vĩnh cửu. 
  • Bộ kích thích: bắt nguồn từ dòng điện một chiều để kích thích năng lượng cho Roto và các tiếp điện và chổi điện. Sự di chuyển của ROTO quanh STATO tạo nên sự khác biệt điện áp giữa cuộn dây của SATO tạo ra cảm ứng bên trong máy phát điện.

Cách chọn máy phát điện

Chọn thương hiệu máy

Để sử dụng an toàn bạn nên chọn các dòng máy có tên tuổi, thương hiệu hoặc có xuất xứ rõ ràng. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có 3 dòng máy chính đang được sử dụng là: máy phát điện nhập khẩu, máy phát điện trong nước và máy phát điện Trung Quốc. 

Với máy ngoại nhập, các thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nên tính năng và chất lượng rất tốt. Vì thế mà giá thuê cũng cao hơn các dòng máy khác.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn máy phát điện được sản xuất trong nước. Dòng máy này cũng có chất lượng rất tốt vì phụ tùng, linh phụ kiện được nhập khẩu từ nước ngoài về lắp ráp.

Nếu không thì các bạn cũng có thể sử dụng máy phát điện Trung Quốc vì hiện tại dòng máy phát điện này đang chiếm thị phần lớn ở Việt Nam. Dòng máy này có ưu điểm là giá thành rẻ, nhiều chủng loại mẫu mã cho các bạn lựa chọn.

Chọn công suất máy

Hiện nay, máy phát điện có nhiều loại công suất lớn nhỏ khác nhau. Vì thế, để tìm được mức công suất của máy phù hợp, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như vị trí dùng và số lượng thiết bị. 

Nếu bạn muốn thuê máy phát điện tại Thanh Hóa sử dụng trong thời gian tương đối dài hoặc dùng cho nhiều thiết bị thì nên chọn những loại máy có công suất cao một chút để máy chạy khỏe và bền hơn.

Chọn nhiên liệu máy

Cuối cùng các bạn có thể lựa chọn máy phát điện dựa vào nhiên liệu của máy. Nếu các bạn muốn dùng xăng thì chọn dòng máy phát điện chạy bằng xăng. Còn nếu các bạn đã có sẵn dầu thì nên chọn dòng máy mát điện sử dụng dầu Diesel.

 

Giá cho thuê máy phát điện tại Thanh Hóa 

Giá thuê máy phát điện phụ thuộc vào loại máy phát điện và cơ sở mà bạn lựa chọn. Vì thế, để biết giá chính xác, các bạn nên liên hệ tới cơ sở cho thuê máy phát điện uy tín nhất để được báo giá một cách nhanh chóng và chuẩn nhất.

Nơi cho thuê máy phát điện giá rẻ tại Thanh Hóa 

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy phát điện nhưng chưa tìm được cơ sở cho thuê uy tín hoặc bạn vẫn đang phân vân không biết nên thuê loại máy nào cho phù hợp, chất lượng mà quá phải “hạt dẻ” thì hãy tới Công ty cổ phần TRAMEXCO bạn nhé! 

TRAMEXCO là cơ sở cho thuê máy phát điện uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng nhất tại Thanh Hóa. 

Ngoài dịch vụ cho thuê máy phát điện, TRAMEXCO còn cung cấp các dịch vụ tuyệt vời khác như : lắp đặt hệ thống thang máy, kinh doanh phân phối xăng dầu,…

Sự uy tín mà TRAMEXCO có được đến từ sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Hãy đến TRAMEXCO để trải nghiệm dịch vụ các bạn nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy phát điện chất lượng cao cũng như cơ sở cho thuê máy phát điện tại Thanh Hoá. Nếu có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin được cung cấp phía dưới đây hoặc truy cập vào trang web: http://www.tramexco.com.vn/ để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch máy phát điện.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. TRAMEXCO mong được làm việc cùng các bạn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAMEXCO

Địa chỉ:  113 Trường Thi, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 711 888

Mail: 113truongthi@gmail.com