• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

3 Tháng 8, Năm 2020

Khóa đào tạo " Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề"

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Theo kế hoạch nằm trong “Chiến lược 1000 ngày khẳng định và nâng tầm thương hiệu Công ty”.Được sự quan tâm của Giám đốc và ban lãnh đạo công ty. Ngày 01 và 02/08/2020, Công ty Cổ phần Tramexco tổ chức lớp học đào tạo “Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề”, với sự tham gia của toàn thể Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên công ty.

Đây là kết quả của sự hợp tác, phối hợp nhiều năm giữa Tramexco và VCCI Thanh Hóa trong việc phát triển, hỗ trợ hội viên nhằm đào tạo, bổ sung kiến thức cho các doanh nhân, đáp ứng và sẵn sàng cho giai đoạn cạnh tranh và hội nhập.

Với nội dung của khóa học là “ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề”. Bằng những bài học hay, cách truyền đạt cuốn hút Thầy Trần Trọng Hào và thầy Nguyễn Kiên Cường - Giảng viên cao cấp Công ty đào tạo tư vấn và Thức nhận mới để truyền đạt lại cho các học viên rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Trong suốt khóa học các anh chị CBNV công ty cũng đã thể hiện tinh thần cầu tiến của mình bằng hành động hăng say trong học tâp, lắng nghe,thảo luận…nhằm thu được những kiến quý báu để áp dụng trong công việc.

Các hoạt động trong lớp học