• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh chính hãng, chuẩn nhất năm 2020

Báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh chính hãng, chuẩn nhất năm 2020

14 Tháng 7, Năm 2020

Máy phát điện là giải pháp cứu cánh vô cùng hữu hiệu trong những ngày hè nắng nóng mà bị cắt điện liên tục. Đó cũng là lý do khiến sản phẩm này đang dần trở thành món hàng bán chạy nhất thời gian gần đây. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh một cách chính xác và chuẩn nhất để các bạn tham khảo. Hãy cùng xem nhé!

Báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh chính hãng, chuẩn nhất năm 2020

Máy phát điện nào tốt nhất?

Trước khi tìm hiểu về bản báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh, các bạn cần phải lựa chọn được một sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Do đó, để biết được máy phát điện nào tốt, cần xem xét như tiêu chí chọn lựa sau:

Chọn loại máy phát điện 

Theo tiêu chí nhiên liệu: Hiện nay trên thị trường có hai dòng máy phát điện phổ thông là máy chạy bằng xăng và máy chạy bằng dầu. Cả hai sản phẩm này đều được đánh giá cao và khá tốt, nên bạn có thể chọn 1 trong 2 loại tùy thích.

Theo tiêu chí sử dụng: Máy phát điện hiện nay có hai dòng sản phẩm chính là máy phát điện gia đìnhmáy phát điện công nghiệp. Hai loại máy này khác hẳn nhau về kích cỡ, động cơ, công suất và cả giá thành. Do đó, bạn nên căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa loại máy phát điện phù hợp nhất.

Chọn công suất máy phát điện

Sau khi đã chọn lựa được dòng máy phát điện mà bạn muốn, bạn cần để ý nhiều hơn đến các thông số kỹ thuật của máy, tiêu biểu là công suất hoạt động của máy phát điện.

Trước khi đi mua hàng, bạn cần xác định xem nên sử dụng máy phát điện để chạy các thiết bị điện nào. Sau đó, tính toán tổng công suất tiêu thụ rồi ước lượng mức công suất máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Một điều cần lưu ý, bạn nên chọn máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% - 25% để tăng tuổi thọ và độ bền cho máy. Không được chọn máy phát điện có mức công suất nhỏ hơn mức công suất tiêu thụ của các thiết bị điện để tránh tình trạng quá tải, chập điện, cháy các vật dụng nối với máy phát điện.

Ví dụ: Nếu chỉ có nhu cầu để thắp sáng, quạt mát hay xem tivi bạn chỉ cần chọn máy phát điện có công suất từ 2KW - 4KW. Còn nếu muốn sử dụng thêm điều hòa nên chọn loại có công suất lớn hơn khoảng 4KW - 6KW. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn máy phát điện cho gia đình có công suất quá cao vì những loại máy như này sẽ tiêu hao nhiên liệu nhiều và giá thành cũng cao hơn mức cần thiết nữa.

Ngoài ra, nếu có điều kiện nên chọn những loại máy phát điện động cơ 4 và chạy bằng xăng để không tạo tiếng ồn khi hoạt động và không tỏa ra khói. Máy phát điện dùng động cơ 2 thì có tiếng nổ to và có khói nhiều hơn khi khởi động máy.

Chọn máy phát điện tiết kiệm nhiên liệu

Giờ đây, các loại máy phát điện cũng được tích hợp thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Do đó, các bạn nên mua máy phát điện có động cơ được cấu tạo đặc biệt, có hệ số an toàn trong khoảng từ 1.1 đến 1.25 để chất lượng ổn định và tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn dòng máy chạy nhiên liệu bằng dầu Diesel bởi những loại máy này sẽ tiết kiệm từ 30-50% nhiên liệu so với các dòng máy phát điện chạy gas khác. Hơn nữa dòng chạy bằng dầu diesel lại an toàn, dễ sử dụng, không sợ bị cháy nổ và độ bền cũng khá cao.

Chọn máy phát điện có thương hiệu uy tín

Máy phát điện không chính hãng thường rẻ hơn nhưng sẽ không đảm bảo được hai yếu tố là: độ bền và độ ổn định. 

Máy phát điện chính hãng thì ngược lại.Vì giá thành cao nên các dòng máy chính hãng có chất lượng, độ bền cao cao hơn rất nhiều. Không những thế, những dòng máy này còn có khả năng cung cấp nguồn điện ổn định để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị điện. Đặc biệt khi vận hành cũng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn.

Các bạn có thể chọn một số thương hiệu bán máy phát điện uy tín như: Denyo, Komatsu, Mitsubishi, MPĐ Toàn Phát,... 

Thời gian bảo hành

Hầu hết các dòng máy phát điện đang được bán trên thị trường hiện nay thuộc các thương hiệu nổi tiếng đều có thời gian bảo hành từ 4 - 12 tháng giúp các bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm.

Báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh

Bản báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh nói riêng và trên toàn quốc nói chung sẽ phụ thuộc vào việc chọn lựa máy của bạn. Nếu bạn chỉ cần sử dụng máy phát điện gia đình thì các loại máy này sẽ có giá dao động từ 7 triệu đến vài chục triệu tùy động cơ, công suất và thương hiệu. 

Còn nếu bạn đang kinh doanh sản xuất hoặc là chủ doanh nghiệp thì những chiếc máy phát điện công nghiệp sẽ có giá khoảng trên dưới 200 triệu đồng.

Nơi bán máy phát điện uy tín

Công ty Cổ phần TRAMEXCO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện dự phòng có công suất từ 1KVA-1000KVA chất lượng nhất tại Việt Nam nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. 

Hoạt động với châm ngôn “Mang niềm tin tới tay khách hàng”, TRAMEXCO cam kết sẽ đem đến cho mọi gia đình những sản phẩm máy phát điện chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành hậu mãi và giá cả cạnh tranh nhất. 

Bên cạnh đó, TRAMEXCO còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn trong mọi tình huống một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

Trên đây là những thông tin về báo giá máy phát điện tại Hà Tĩnh. Nếu các bạn quan tâm với dịch vụ này, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để TRAMEXCO tư vấn kỹ hơn. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAMEXCO

Địa chỉ:  113 Trường Thi, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 711 888

Mail: 113truongthi@gmail.com