• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết Bảng giá thang máy mới nhất? Giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu

Bảng giá thang máy mới nhất? Giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu

14 Tháng 7, Năm 2020

Trên thị trường hiện nay, các loại thang máy ngày càng xuất hiện nhiều với đủ trọng lượng và giá cả khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thang máy hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu về loại thiết bị này thì đừng bỏ qua bài viết bảng giá thang máy ở dưới đây nhé!

Bảng giá thang máy mới nhất? Giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu

Có nên lắp thang máy để sử dụng hay không?

Trước khi đi vào tìm hiểu bảng giá thang máy, các bạn cần xác định được nhu cầu cho việc lắp đặt hệ thống thiết bị thang máy này. 

Có thể thấy, thang máy là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp việc vận chuyển, đi lại của con người trở nên thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trước đây, thang máy chỉ được sử dụng chủ yếu trong các nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên ngày nay, thang máy cũng là loại thiết bị được khá nhiều hộ gia đình ưu tiên sử dụng và lắp đặt trong nhà bởi tính tiện lợi và sự hữu ích của nó. 

Nếu nhà bạn khoảng 3 tầng bạn có thể cân nhắc lại việc nên lắp thang máy hay không. Nhưng nếu để trang trí thì cũng rất hiện đại.

Còn nếu nhà bạn khoảng 4, 5 tầng trở lên thì việc lắp đặt thang máy là rất cần thiết để bảo vệ xương khớp về già cũng như thuận tiện hơn trong quá trình lên xuống.

Giá thang máy hiện nay

Trên thị trường hiện nay có hai loại thang máy được sử dụng khá phổ biến là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Ở mỗi dòng lại có các mức tải trọng và mức giá thang máy hoàn toàn khác nhau. 

Không những thế, giá thang máy cũng chênh lệch từ 15 đến 60 triệu tùy vào các yếu tố khác như: Số tầng sử dụng, loại vật liệu làm cabin, tốc độ, khả năng tải trọng hay dòng điện sử dụng của thang máy,... Cụ thể như sau:

Với thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là dòng thang máy có linh kiện chính được nhập khẩu từ nước ngoài nhưng quá trình sản xuất cabin và lắp ráp được thực hiện ở trong nước. 

Mức giá trung bình của thang máy liên doanh với tải trọng 300kg (mỗi lần chở được 3-4 người) sẽ dao động khoảng từ 250 đến 300 triệu đồng. Loại thang này thường được lắp đặt cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế hoặc ít người sử dụng. 

Còn với loại tầm trung có tải trọng 450kg (mỗi lần chở được 4-5 người) thì giá sẽ dao động từ 270 đến 330 triệu đồng. 

Ngoài hai loại thang máy trên thì loại lớn hơn với tải trọng 630kg ít được sử dụng trong gia đình hơn. Thông thường nếu các bạn muốn diện tích trong cabin rộng rãi một chút; hoặc nhà có đông thành viên khoảng 7-8 người sẽ chọn mức tải trọng 630kg. Giá của nó từ 285 đến 345 triệu.

Loại thang máy lớn hơn nữa là thang máy 750kg, thường được dùng trong các tòa chung cư hoặc các công trình như khách sạn mini, nhà trọ hoặc văn phòng có từ 5-6 tầng lầu sẽ chọn loại tải trọng này. Theo đó bảng giá thang máy gia đình 750kg dao động từ 295 đến 355 triệu.

Với thang máy nhập khẩu

Thang máy nhập khẩu có giá tương đối cao. Từ 600 triệu đến 1.2 tỷ đồng tùy thuộc vào hãng thang máy, số tầng phục vụ. Các hãng thang máy nhập khẩu nổi tiếng đang được sử dụng khá nhiều hiện nay như: thang máy Mitsubishi, Fuji, Hyundai,…

Thang máy nhập khẩu thường được dùng cho các công trình cao tầng: Chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại…

Trong đó, giá thang máy gia đình Fuji giao động từ 290 triệu đến 320 triệu. Mức giá này dành cho các thiết bị như: Động cơ Fuji không hộp số công suất 3.0 kw, hệ điều khiển bộ vi xử lý Fuji, cabin inox Hyundai, rail & cáp. Trong đó, động cơ và hệ điều khiển đều được làm tại Thái Lan còn cabin, rail và cáp thì được sản xuất tại Hàn Quốc. 

Còn thang máy Mitsubishi thì có giá thấp hơn so với giá thang máy Fuji khoảng từ 20 đến 30 triệu đồng. Các thiết bị được sử dụng chủ yếu bao gồm: Động cơ Mitsubishi có hộp số công suất 3.7kw (Made in Thailand) dùng cho thang gia đình có phòng máy, hệ điều khiển biến tần Fuji (made in Japan), hệ điều khiển tín hiệu Mitsubishi (Made in Japan), Cabin inox Hyundai và Rail, cáp (Made in Korea).

Tuy nhiên, mức giá trên mà chúng tôi cập nhật trong bài viết trên chỉ mang tính tham khảo. Vì giá thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng như: thương hiệu; số điểm dừng, thiết kế nội thất cabin.

Giá phụ phí thang máy khác

Bên cạnh chi phí mua thang máy thì các bạn cũng phải trả các khoản phí khác như: phí xây dựng vị trí, phí lắp đặt và giá tiền điện tiêu thụ hàng tháng và phí bảo trì của thang máy. Các khoản phí này cũng nằm trong bảng giá thang máy mới nhất.

Phí xây dựng vị trí thang

  • Đối với công trình xây mới: Đội thi công chỉ cần phải xây dựng hố cột bê tông và tường bao quanh. Do đó chi phí không nhiều. Bởi vì xây dựng cùng với nhà nên có sẵn vật liệu xây dựng. Tổng chi phí đổ cột và xây tường gạch chỉ khoảng 20 triệu đến 40 triệu. Tùy vào kích thước hố thang và kết cầu nhà.
  • Đối với công trình cải tạo: Công trình này thường được xây dựng hố thang máy bằng hệ kết cấu khung thép, vỏ bọc bằng kính, thạch cao hoặc aluminium. Tùy vào loại vật liệu và kích thước hố thang máy mà giá sẽ thay đổi trong khoảng từ 80 triệu đến 130 triệu.

Phí lắp đặt thang máy

Chi phí để lắp đặt thang máy bao gồm: Tư vấn thang máy, lên bản vẽ thiết kế, tư vấn xây dựng, lắp đặt thang máy và kiểm định bàn giao.

Lắp đặt thang máy được tính từ lúc thiết bị được chuyển đến công trình cho đến khi mở thang hoạt động. Lắp đặt thang máy được chia ra làm 2 hạng mục: Lắp đặt cơ khí và lắp đặt điện.

Phí tiền điện hàng tháng

Thang máy dành cho gia đình có công suất thang máy là 2.2 kw hoặc 3.7 kw tùy thuộc loại động cơ. Thang máy chỉ tiêu thụ điện khi hoạt động. Nên lượng điện năng  tiêu thụ một tháng tương đối ít. Khoảng từ 200 nghìn đồng đến 300 nghìn đồng.

Phí bảo trì thang máy định kỳ

Thang máy điện là thiết bị hoạt động theo chiều  thẳng đứng nên vấn đề an toàn là vô cùng quan trọng. Do vậy mỗi chiếc thang máy sau khi lắp đặt cần được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Trong thời gian bảo hành thì quá trình bảo trì, kiểm tra thang máy là miễn phí. 

Khi hết thời gian bảo hành thì khách hàng sẽ ký hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng. Giá bảo trì thang máy khoảng 150 nghìn đồng/1 tháng. Các bạn có thể chọn gói bảo trì 1 tháng, 2 tháng hoặc 3 tháng đến bảo trì 1 lần.

Nơi cung cấp thang máy uy tín tại Hà Nội

Công ty Cổ phần TRAMEXCO tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết kế, thi công, lắp đặt các máy móc, thiết bị cho các công trình chất lượng nhất tại Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng. 

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thang máy cho công sở, trung tâm thương mại, gia đình, TRAMEXCO cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm thang máy chính hãng với chế độ bảo hành cực tốt và giá cả cạnh tranh nhất. 

Trên đây là những thông tin về bảng giá thang máy hiện nay. Nếu các bạn quan tâm với dịch vụ này, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để TRAMEXCO tư vấn kỹ hơn. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAMEXCO

Địa chỉ:  113 Trường Thi, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Điện thoại: 02373 711 888

Mail: 113truongthi@gmail.com