• Hotline: 09.8687.8688
  • Email: duydt@tramexco.com.vn
Trang chủ Bài viết BẢN VẼ THI CÔNG – TỐI ƯU HÓA THIẾT KẾ VÀ GIẢI PHÁP THI CÔNG CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

BẢN VẼ THI CÔNG – TỐI ƯU HÓA THIẾT KẾ VÀ GIẢI PHÁP THI CÔNG CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

21 Tháng 12, Năm 2019

Bản vẽ thiết kế thi công có vai trò hết sức quan trọng trong việc tính toán công suất, phù hợp công năng sử dụng, bóc tách khối lượng, lập dự toán chi phí. Giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm soát được chi phí đầu tư, chất lượng máy móc thiết bị, vật tư và tiến độ thi công công trình. Công ty Tramexco sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lên thiết kế miễn phí khi khách hàng có nhu cầu thiết kế lắp đặt thiết bị hệ thống Điều hòa không khí và thông gió cho công trình của mình.

BẢN VẼ THI CÔNG – TỐI ƯU HÓA THIẾT KẾ VÀ GIẢI PHÁP THI CÔNG CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

Trong quá trình tư vấn các giải pháp về lắp đặt thiết bị công trình, Công ty Tramexco chúng tôi luôn thấu hiểu rằng khách hàng mong muốn có phương án thiết kế, thi công một cách hiệu quả, khoa học và tiết kiệm chi phí. Thông qua bản vẽ thi công, chúng tôi đã và đang đem tới những giá trị trên đến tới nhiều khách hàng tại nhiều dự án khác nhau.

Vậy bản vẽ thi công là gì? Bản vẽ thi công nằm trong hồ sơ thiết kế và hồ sơ thi công, nó giúp các kỹ sư lập dự toán và bóc tách khối lượng, giúp cho họ lên khối lượng và lập được tổng chi phí toàn bộ công trình. Bản vẽ thi công là phần cụ thể hóa từ bản vẽ thiết kế sơ bộ, bao gồm: thuyết minh giải pháp thiết kế, bảng tính chọn thiết bị, bản vẽ cad, sơ đồ tuyến, sơ đồ đi dây mặt bằng, v.v…Đối với kĩ sư thi công, bản vẽ thi công giúp cho kỹ sư lập được bảng tiến độ, số lượng nhân công cần trong các giai đoạn thi công. Ngoài ra, bản vẽ thi công giúp việc giám sát thi công đúng theo bản vẽ thiết kế.

Đối với khách hàng, kiến trúc sư, chủ thầu xây dựng, nhờ có bản vẽ thi công sẽ có thể dễ dàng đo được dự toán kinh phí và khối lượng nguyên vật liệu dành cho công trình. Ngoài ra, bản vẽ thi công còn giúp công việc giám sát cùng tiến độ công trình cũng sẽ nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Dựa trên tầm quan trọng của bản vẽ thi công, công ty Tramexco đã thành lập Phòng Thiết Kế Dự án, Phòng Kĩ Sư trưởng với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản nhằm chuyên môn hóa cao, cung cấp tới khách hàng các giải pháp thi công, bản vẽ thiết kế hiệu quả chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Mong muốn của Công ty chúng tôi giúp cho khách hàng yên tâm về giải pháp lắp đặt, thi công chất lượng cao và chi phí hợp lý, tương ứng cho đặc thù công trình của mình.

Để biết thêm chi tiết giải pháp thiết kế, thi công cho công trình của bạn, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tramexco

Đ/c: 113 Trường Thi, p.Trường Thi, tp.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa;

Website: http://www.tramexco.com.vn;

Sđt: 02373.711.888;

Email: 113truongthi@gmail.com;

Hoặc tại các chi nhánh công ty tại các tỉnh thành.